Những người nổi tiếng sống tối giản

Những người nổi tiếng lựa chọn sống tối giản

Trong xã hội hiện đại, khi mà vật chất ngày càng trở nên phổ biến, nhiều người đã bắt đầu tìm kiếm những cách sống đơn giản hơn để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn. Sống tối giản là một trong những xu hướng sống được nhiều người lựa chọn, trong đó có cả những người nổi tiếng.

Dưới đây là một số người nổi tiếng đã áp dụng lối sống tối giản:

Marie Kondo - tác giả cuốn sách "The Life-Changing Magic of Tidying Up" (Phép màu thay đổi cuộc sống khi dọn dẹp) là một trong những người nổi tiếng nhất trong phong trào tối giản. Bà tin rằng việc sở hữu quá nhiều đồ đạc sẽ khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng.

Marie Kondo - The Life Changing Magic of Tidying Up
Marie Kondo - The Life Changing Magic of Tidying Up
Nguồn: Michael Buckner/Variety/Penske Media/Getty Images

Joshua Fields Millburn và Ryan Nicodemus - hai người sáng lập trang web The Minimalists, là những người nổi tiếng khác đã truyền cảm hứng sống tối giản cho nhiều người trên thế giới. Họ tin rằng lối sống tối giản giúp chúng ta tập trung vào những điều quan trọng trong cuộc sống và sống hạnh phúc hơn.
Jennifer Lawrence - nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood, từng chia sẻ rằng cô đã giảm thiểu số lượng đồ đạc của mình để cuộc sống trở nên đơn giản và dễ quản lý hơn.

Jennifer Lawrence attends the Causeway Premiere during the 2022 Toronto International Film Festival at Royal Alexandra Theatre on September 10, 2022 in Toronto, Ontario. Amy SussmanGI
Jennifer Lawrence attends the Causeway Premiere during the 2022 Toronto International Film Festival at Royal Alexandra Theatre on September 10, 2022 in Toronto, Ontario. Amy SussmanGI

Drew Barrymore - nữ diễn viên, nhà sản xuất và doanh nhân, cũng là một người theo đuổi lối sống tối giản. Cô từng chia sẻ rằng việc sống tối giản giúp cô cảm thấy nhẹ nhàng và thư thái hơn.
Cristiano Ronaldo - cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới, cũng là một người theo đuổi lối sống tối giản. Anh từng chia sẻ rằng anh chỉ sở hữu những thứ cần thiết và quan trọng nhất trong cuộc sống.

Lợi ích của lối sống tối giản

Lối sống tối giản mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống, bao gồm:

  • Tăng cường sự tự do và tinh thần thoải mái: Khi bớt đi những gánh nặng vật chất, chúng ta sẽ cảm thấy tự do và thoải mái hơn. Chúng ta có thể tập trung vào những điều quan trọng trong cuộc sống và sống hạnh phúc hơn.
  • Giảm căng thẳng và lo lắng: Khi sở hữu quá nhiều đồ đạc, chúng ta sẽ có xu hướng lo lắng và căng thẳng hơn về việc bảo quản và dọn dẹp chúng. Lối sống tối giản giúp chúng ta loại bỏ những đồ đạ

Blog Hạnh Phúc - Nhà Dafuta


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng