Cây lăn massage mặt bằng đá thạch anh hồng cho làn da tươi trẻ

Cây lăn massage mặt bằng đá thạch anh hồng

Cây lăn massage mặt bằng đá thạch anh hồng đang được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng sử dụng. Bởi lẽ, ngoài việc có tác dụng massage da mặt, sản phẩm này còn đem lại hiệu quả làm đẹp đáng kể.

Được chế tác từ đá thạch anh hồng có năng lượng, cây lăn massage mặt có khả năng giúp cân bằng năng lượng trên bề mặt da, giúp loại bỏ đi căng thẳng một cách hiệu quả. Đặc biệt, tác dụng này rất hữu ích với những người thường xuyên phải đối mặt với áp lực công việc.

Cây lăn massage mặt đá thạch anh hồng chính hãng DafutaCây lăn massage mặt đá thạch anh hồng chính hãng Dafuta

Cách sử dụng thanh lăn massage mặt thạch anh hồng đúng cách

  • Trước khi sử dụng cây lăn massage mặt, bạn nên rửa sạch mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông được mở rộng.
  • Sau đó, bôi serum hoặc kem dưỡng ẩm mỏng để bảo vệ da và tránh bị kéo căng quá mức.
  • Cầm cây lăn nghiêng khoảng 45 độ so với da mặt. Ấn nhẹ và lăn đều theo nhiều hướng khác nhau.

Trong quá trình massage, đá thạch anh sẽ giúp di chuyển năng lượng tích cực, xua tan mọi căng thẳng và mệt mỏi. Bạn sẽ cảm nhận được làn da trở nên căng mọng, hồng hào tự nhiên sau 5-10 phút sử dụng.

Ngoài ra, cây lăn bằng đá thạch anh còn có khả năng loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông và kích thích tái tạo tế bào da mới. Từ đó, giúp giảm thiểu nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Tất cả đều nhờ đá thạch anh có nhiều khoáng chất có lợi cho da như silica, sắt, magie, phốt pho... đem đến khả năng nuôi dưỡng và phục hồi da vượt trội.

Sản phẩm được làm 100% từ đá thạch anh tự nhiên nên bạn có thể an tâm sử dụng. Đồng thời, cây lăn được thiết kế gọn gàng với mặt cắt bo tròn giúp massage dễ dàng và hiệu quả hơn.

Kết hợp với Gua sha thạch anh hồng

Ngoài cây lăn massage, gua sha bằng đá thạch anh cũng là một sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng hiện nay.

Gua sha thạch anh là dụng cụ có hình dạng giống như lược, được làm hoàn toàn từ đá thạch anh tự nhiên. Công dụng chính là để thực hiện kỹ thuật mát xa gua sha trên da mặt.

Khi thực hiện động tác gua sha, mép của dụng cụ sẽ tác động lên da theo đường nét nhất định. Qua đó, giúp cải thiện tuần hoàn máu, loại bỏ độc tố và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da.

Cụ thể, Gua sha thạch anh mang lại khả năng:

  • Xua tan mệt mỏi, căng thẳng và cân bằng năng lượng cho da mặt
  • Kích thích tái tạo collagen, giúp da săn chắc và mịn màng
  • Làm sạch sâu, thải độc da và ngăn ngừa mụn
  • Giảm thiểu nếp nhăn, ngừa lão hóa da hiệu quả

Gua sha thạch anh hồng chính hãng Dafuta Đạt PNJ LabGua sha thạch anh hồng chính hãng Dafuta Đạt PNJ Lab

Đá thạch anh hồng trong cuộc sống

Đá thạch anh hồng việc được sử dụng để chế tác cây lăn hay gua sha massage trong việc chăm sóc sức khỏe sắc đẹp mà còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác đối với sức khỏe con người.

Theo phong thủy, đá thạch anh hồng là loại đá có năng lượng mạnh mẽ, tích cực. Chúng có tác dụng làm sạch không gian, xua đuổi âm khí và cân bằng ngũ hành.

Bên cạnh đó, hàm lượng khoáng chất dồi dào có trong thạch anh hồng còn có khả năng điều trị nhiều bệnh về xương khớp như đau nhức, viêm khớp, thoái hóa cột sống...

Đá thạch anh hồng có đặc tính làm lưu thông máu, đá còn giúp cải thiện tuần hoàn, giảm huyết áp, ngừa đột quỵ và tai biến mạch máu não. Nhờ đó nó được xem như một công cụ hỗ trợ cho những triệu chứng như:

  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi: Đá tác động lên não bộ, giúp xoa dịu tâm trí, cải thiện giấc ngủ và tinh thần tích cực hơn.
  • Chống trầm cảm: Ngăn ngừa sự mất cân bằng hoá chất trong não bộ gây ra trầm cảm.
  • Trị chứng mất ngủ: Đá giúp cân bằng nội tiết tố serotonin và melatonin, điều này rất có lợi cho giấc ngủ.

Chính vì thế, nhiều gia đình thường trưng bày đá thạch anh hồng trong phòng khách hoặc phòng ngủ để hưởng lợi từ năng lượng tích cực mà nó mang lại.

Đá thạch anh hồng trong phong thủy

Theo quan niệm phong thủy, đá thạch anh hồng là loại đá quý có năng lượng mạnh mẽ, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Chúng thuộc nhóm đá có hệ Mộc, tương sinh với hành Thổ (theo ngũ hành tương sinh). Vì vậy, việc đặt đá thạch anh hồng ở những vị trí liên quan đến hướng Tây Bắc sẽ đem lại nhiều tác dụng tốt:

  • Tăng vượng khí, may mắn và tài lộc cho gia chủ
  • Bổ sung năng lượng, sinh khí cho những người ở tuổi U50 (50 tuổi trở lên)
  • Củng cố sức khỏe, tinh thần và độ tập trung cho học sinh, sinh viên

Ngoài ra, đá còn được dùng phối hợp với các loại đá quý khác để tăng cường tác dụng. Chẳng hạn như phối hợp với đá Mã não tím tạo ra “Đôi rồng chầu nguyệt” có ý nghĩa cát tường, may mắn cho gia chủ.

Kết luận

Như vậy, cả cây lăn massage lẫn gua sha bằng đá thạch anh hồng đều là những sản phẩm làm đẹp rất hiệu quả cho làn da của chị em phụ nữ. Đặc biệt là những người có làn da dễ căng thẳng, mệt mỏi và xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Nhanh tay sắm ngay cho mình một em cây lăn massage bằng đá thạch anh để tận hưởng làn da khỏe đẹp, tươi trẻ và rạng rỡ mỗi ngày nhé!

Dafuta Accessories & Beyond


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng