Cách Giảm Nọng Cằm và Béo Mặt Hiệu Quả Nhất Tại Nhà

Làm thế nào để giảm nọng cằm và béo mặt hiệu quả nhất tại nhà?

Nọng cằm và béo mặt là hai vấn đề làm đẹp thường gặp ở nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Nguyên nhân có thể do thừa cân, tuổi tác, di truyền, hay thói quen sinh hoạt không lành mạnh.

Ngoài việc ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nọng cẫm và béo mặt còn có thể gây ra các vấn đề sức khỏe như khó thở, đau cổ, hay chảy xệ da. Vậy làm thế nào để giảm nọng cằm và béo mặt hiệu quả nhất tại nhà? Hãy tham khảo những cách sau đây:

1. Tập thể dục

  • Tập thể dục là cách giảm nọng cẫm và béo mặt đơn giản nhưng hiệu quả. Bạn có thể chọn những bài tập như chạy bộ, nhảy dây, bơi lội, hay yoga để đốt cháy mỡ thừa và săn chắc cơ.
  • Ngoài ra, bạn cũng nên tập những bài tập cụ thể cho khuôn mặt như nhai kẹo cao su, thổi bong bóng, hay nhăn mặt để kích thích cơ mặt hoạt động và giảm mỡ.

2. Ăn uống hợp lý

  • Ăn uống hợp lý là cách giảm nọng cẫm và béo mặt vừa an toàn vừa bền vững. Bạn nên hạn chế ăn những thực phẩm chứa nhiều đường, tinh bột, chất béo, hay nước ngọt, vì chúng sẽ làm tăng cân và tích tụ mỡ ở khuôn mặt.
  • Thay vào đó, bạn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây, thịt nạc, cá, hay hạt giống, vì chúng sẽ cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, và chất xơ cho cơ thể. Bạn cũng nên uống nhiều nước để giải độc và giảm sưng mặt.

3. Sử dụng cây lăn massage mặt

  • Sử dụng cây lăn massage mặt là cách giảm nọng cẫm và béo mặt hiệu quả và tiện lợi. Cây lăn massage mặt có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, và làm săn chắc da.
  • Bạn có thể sử dụng cây lăn massage mặt hàng ngày, sau khi rửa mặt và thoa kem dưỡng. Bạn nên lăn từ dưới cằm lên hai bên má, từ giữa trán lên hai bên thái dương, và từ dưới cổ lên hàm.
  • Bạn nên lăn nhẹ nhàng và đều đặn, mỗi lần khoảng 10 phút. Bạn có thể tham khảo thêm cách sử dụng cây lăn massage mặt chính hãng Dafuta tại đây

Thanh lăn massage chính hãng Dafuta
Thanh lăn massage chính hãng Dafuta

4. Sử dụng mặt nạ tự nhiên

  • Sử dụng mặt nạ tự nhiên là cách giảm nọng cẫm và béo mặt an toàn và tiết kiệm. Bạn có thể chọn những nguyên liệu tự nhiên như mật ong, dầu dừa, trà xanh, dưa chuột, hay chanh để làm mặt nạ.
  • Những nguyên liệu này sẽ giúp làm sạch da, giảm viêm, se khít lỗ chân lông, và làm trắng da. Bạn nên áp dụng mặt nạ tự nhiên từ 2 đến 3 lần một tuần, mỗi lần khoảng 15 đến 20 phút. 


Đó là những cách giảm nọng cẫm và béo mặt hiệu quả nhất tại nhà mà bạn có thể thực hiện. Hãy kiên trì và đều đặn để có được kết quả mong muốn. Chúc bạn thành công và sớm có được khuôn mặt thon gọn và xinh đẹp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Nếu bạn có thắc mắc hay góp ý, hãy để lại bình luận bên dưới. Bạn cũng có thể chia sẻ bài viết này với bạn bè và người thân để cùng nhau làm đẹp. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

Dafuta Accessories & Beyond


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng